วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สุดปลื้ม เลสเตอร์ ซิตี้ ขอให้ใช้ริบบิ้นสีน้ำเงิน-เหลือง พันถ้วยพรีเมียร์ลีก เพราะว่าสื่อถึงในหลวง

หมายความว่าปลื้ม เลสเตอร์ ซิตี้ ขอใช้ริบบิ้นสีน้ำเงิน-เหลือง ผูกถ้วยพรีเมียร์ลีก เพื่อสื่อถึงในหลวง


ผลบอลสด

โดยท่านรองประธานสโมสรฟุตบอล หมู่เลสเตอร์ ซิตี้ ปริปากขอใช้ริบบิ้นสี เหละบือง - น้ำเงิน ผูกถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะเป็นสีประจำคณะ พร้อมด้วย เป็นสีประจำของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมทั้งเตรียมพานักฟุตบอลฉลองที่ประเทศไทย


ซึ่งล่าสุด วันที่ 3 พฤษภาคม 2559  นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า ตนได้ติดตามผลการแข่งขันระหว่าง เชลซี กับ สเปอร์ส ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์


ซึ่งภายหลังที่ประกาศออกมาได้เห็นกองเชียร์ของเลสเตอร์ต่างชี้ให้เห็นความดีใจ เพราะที่ก่อนหน้านี้ ตอนที่ซื้อทีมไม่กล้าคิดเลยว่า กรุ๊ปเลสเตอร์จะเป็นแชมป์ ผลบอล

แต่ว่าครั้นเมื่อทำได้แล้วก็ขอแสดงความยินดีกับทุกคน และในวันรับถ้วยแชมป์ จะมีการถามเหล่าเราว่าจักผูกริบบิ้นสีอะไร กับทางกลุ่มตอบไปว่าขอเป็น สีน้ำเงิน - เหเลื่องง


ตามที่ สีน้ำเงิน เป็นสีประจำสโมสร ส่วนสีเหลือเลื่องงนั้นเป็นสีประจำของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เจือปนทั้งวางแผนว่า จักพานักเตะมาพบปะแฟนบอล ด้วยกัน มาเฉลิมฉลองชัยชนะที่ประเทศไทย ที่คิงพาวเวอร์ กรุงเทพ อีกด้วย



กับภายหลังที่ สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ไปครองได้เป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่พักผ่อน 132 ปีด้วย

อัพเดทข่าวกีฬา ผลบอลสด ผลบอลตราบคืน เพื่มเติมได้เลยที่นี่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น